welcome to BlueBoard

Everythings about IT Knowlege is here

วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

New Facebook Spam - HAHA Girl caught by dad

ช่วงไม่กี่สัปดาห์นี้ หลาย ๆ คนคงเจอ link รูปภาพ / Video สาวนุ่งน้อยห่มน้อย แล้วมีเพื่อนเรากด Like แล้วด้วย ทำให้เราเกิดความสงสัยว่ามีอะไรน่าสนใจ ทำให้เรากดเข้าไปดูด้วย



จริง ๆ แล้วมันก็คือ Facebook Spam แบบใหม่ ที่มีข้อความที่ทำให้เราสนใจและอยากกด link เข้าไปดู เมื่อเรากด link เข้าไปดู อาจจะมี clip video เล็ก ๆ หรือไม่มีอะไรเกิดขึ้นมา และจะมีหน้าจอขึ้นมาโชว์ว่า "click here to download plugin" ซึ่งเป็นการบอกว่าที่เราดูไม่ได้นั้น เพราะไม่มี plugin ให้ click เพื่อ download

เมื่อเรา click ที่ download นี้ก็จะกลายเป็นว่า link อันนี้จะไป post บน wall ของเพื่อนเรา รวมทั้งเราอีกด้วย

1 ความคิดเห็น: